แซร์จ ออริแยร์ ซัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เคารพคุณค่าที่แท้จริงของเขา

แซร์จ ออริแยร์ แบ็กขวาใหม่ถอดด้ามของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงสับต้นสังกัดเก่าอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ไม่เคยให้ความเคารพและเห็นค่าในตัวของเขาเลย

.

ฟูลแบ็กทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ เพื่อทดแทน ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา

.

“ผมต้องการชีวิตใหม่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เคยเห็นเคารพคุณค่าในตัวของผมเลยสักนิดเดียว” แซร์จ ออริแยร์ กล่าว “พูดกันอย่างตรงไปตรงมา ผมคือกองหลังที่ดีที่สุดในลีกเอิง ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน และผมก็เคยคว้าแชมป์กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแล้ว 9 รายการ”

.

ฟูลแบ็กหน้าใหม่ของไก่เดือยทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “มีความน่าประทับใจเกิดขึ้นมากมายในชีวิตการค้าแข้งของผม แต่พวกเขากลับมัวแต่โอ้เอ้อยู่นั่นแหละ”

.

“ผมรู้สึกเป็นอิสระมากในตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นสัญญาใหม่ให้ผม 3 ปี แต่ผมก็ปฏิเสธพวกเขาเพื่อการผจญภัยครั้งใหม่ ผมปฏิเสธการเล่นต่อไปอีกหลายฤดูกาล ผมต้องการค้นหาเป้าหมายชีวิตใหม่ให้ตัวเอง”

.

แซร์จ ออริแยร์ กล่าวว่า “ผมเข้ากับทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีที่สโมสรแห่งนั้น บอส ผู้เล่น โค้ช และแฟนบอล และบทพิสูจน์ก็มาจากข้อเท็จจริงที่ว่า พวกเขาต้องการเก็บตัวผมเอาไว้ แต่ผมคิดด้วยตัวเองแล้ว มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว”