แดน กอสลิ่ง ต่อสัญญา บอร์นมัธ อยู่โยงเพิ่มอีก 4 ปี

แดน กอสลิ่ง กองกลางชาวอังกฤษวัย 27 ปีของ บอร์นมัธ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว
.
กองกลางรายนี้ย้ายจาก นิวคาสเซิล มาเล่นให้ บอร์นมัธ ในปี 2014 สมัยที่ยังเล่นอยู่ลีกแชมเปี้ยนชิพ ก่อนจะช่วยต้นสังกัดเลื่อนชั้นมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูก่อนก่อน
.
“ผมสนุกมากที่ได้อยู่ที่มา 3 ปี” ดอน กอสลิ่ง กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร “มันผ่านไปเร็วมาก แต่ผมก็เชื่อว่าตัวเองพัฒนาไปไกลมาก จากวันแรกที่ได้ทำงานกับผู้จัดการทีมและทีมงานสต๊าฟโค้ช”
.
“ในวันที่เราเลื่อนชั้นขึ้นมา และใช้เวลา 2 ปีในพรีเมียร์ลีก มันไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการอยู่กับทีม และได้ลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ”
.
การต่อสัญญาของครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก บอร์นมัธ เซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน เอเค่ มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 20 ล้านปอนด์ และได้ตัว เจอร์เมน เดโฟ จาก ซันเดอร์แลนด์
.
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ กล่าวว่า “ผมประทับใจที่ แดน ต่อสัญญาฉบับใหม่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และเราจะพยายามคว้าความสำเร็จมาให้กับที่นี่”
.
“เขาเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ เต็มไปด้วยพลังงาน และทำให้กองกลางของเราเต็มไปด้วยคุณภาพ ทั้งที่เขาเพิ่งจะ 27 เท่านั้น แต่ แดน มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมามาก และมันคือสิ่งที่มีค่าในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของเรา”

.

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอร์นมัธ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินคาด สามารถจบด้วยอันดับ 9 ของตาราง