หงส์-ปืน เซ็ง! แบรนด์ เลโน นายทวารเมืองเบียร์ไม่สนย้ายหนี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ก่อนหน้านี้มีข่าวค่อนข้างแรงออกว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เป็น 2 ทีมที่ให้ความสนใจดึงตัว แบรนด์ เลโน ผู้รักษาประตูฟอร์มดีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า
.
แต่ทว่าความหวังของทั้ง 2 ทีมดูเหมือนจะพังลงแล้ว เมื่อนายทวารทีมชาติเยอรมันรายนี้ ยังไม่สนใจย้ายออกจากทัพห้างขายยาแต่อย่างใด
.
ในฤดูกาลนี้ (2016/17) แบรนด์ เลโน ลงสนามให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 42 นัด เสียประตูไป 64 ลูก และเป็นการเก็บคลีนชีต 9 นัด ช่วยให้ต้นสังกัดของเขาอยู่ในอันดับ 12 มีคะแนนเหนือ โวล์ฟบวร์ก ในโซนเพลย์ออฟตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น แต่ก็ยังรอดตายมาได้อย่งหวุดหวิด
.
“แน่นอนว่าการย้ายทีมไปอยู่กับทีมระดับท็อปของยุโรป มันสามารถช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นไปอีก” นายทวารทีมชาติเยอรมัน กล่าว
.
“ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีทั้งคนที่เสนอโอกาสแบะผลประโยชน์ต่างๆ เข้ามาให้ แต่ในความเป็นจริง ผมก็อยู่กับทีมใหญ่ทีมหนึ่งในเยอรมัน”
.
แบรนด์ เลโน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกสิ่งมันเป็นไปได้ทั้งนั้น ผมไม่ได้อยากย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น เพราะว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่ แต่ผมรู้ดีว่าทุกๆ ซัมเมอร์ที่เข้ามา ผมต้องคิดถึงเรื่องฤดูกาลแข่งขัน และอนาคตไปพร้อมด้วย”
.
“เราต้องชั่งน้ำหนักดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการรับบทบาทสำคัญในทีมชาติ”
.
นอกจาก ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล แล้ว แบรนด์ เลโน ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ อีกหลายทีม อาทิ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็นต้น