แฟรงก์ เดอ บัวร์ ยันชัด คริสเตียน เบนเตเก้ จะไม่ย้ายออกจากทีม

แฟรงก์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ คริสตัล พาเลช สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่งของทีมจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
.
การย้ายทีมของ โรเมโล ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมจาก เอฟเวอร์ตัน ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำให้ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินและ เชลซี ต้องการกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีม ซึ่งชื่อหนึ่งที่ได้รับการพูดถึงพัวพันอยู่บ่อยๆ ในช่วงนี้คือ คริสเตียน เบนเตเก้ ที่โชว์ฟอร์ยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน
.
คริสเตียน เบนเตเก้ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ คริสตัล พาเลช เมื่อฤดูกาล 2016/17 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ก่อนจะช่วยต้นสังกัดยิงไป 17 ประตู จากการลงสนาม 40 นัดรวมทุกรายการ
.
ทว่า แฟรงก์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลช ก็ไม่ยอมเสียกองหน้าตัวเก่งออกจากทีม และเตือนทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ว่าให้เลิกยุ่งกับนักเตะของเขาได้แล้ว
.
“เขา (คริสเตียน เบนเตเก้) มีความสุขดีกับที่นี่ และเราก็ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจริงๆ” แฟรงก์ เดอ บัวร์ กล่าว “เขาสร้างแรงกระเพื่อมได้อย่างเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และเขาก็เป็นนักเตะสำคัญมากๆ ของพวกเขา และแน่นอนว่าเราไม่ต้องการขายเขาออกจากทีม”
.
หาก เชลซี ไม่ได้ตัว คริสเตียน เบนเตเก้ มาจริงๆ ก็ยังมี เซร์จิโอ้ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งคนที่อยู่ในความสนใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงิน