เนื้อหอม! 3 ทีมพรีเมียร์ลีกจ้องฉก แฟร์นันโด จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

3 ทีมแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง บอร์นมัธ, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมตัน กำลังให้ความสนใจดึงตัว แฟร์นันโด กองกลางส่วนเกินชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แฟร์นันโด ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากสักเท่าไหร่ โดยเขาได้รับโอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีกเพียง 14 นัด และยังเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดเท่านั้น
.
ทำให้เกิดกระแสว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมโละเขาออกจากในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหากเขายังรั้งอยู่กับทีมต่อไป ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ ติเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซืล จะไม่เลือกเขาติดทีมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศรัสเซีย ทำให้ บอร์นมัธ, นิวคาสเซิล และ เซาธ์แฮมตัน จับตามองกันตาเป็นมัน
.
หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาจริงๆ เชื่อว่าทัพเรือใบสีฟ้าน่าจะตอบรับได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับ แฟร์นันโด้ ที่มีสถานะในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นเพียงตัวสำรองอดทน น่าจะตัดสินใจย้ายทีมอย่างรวดเร็ว เพราะหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่
.
สัญญาระหว่าง แฟร์นันโด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลืออยู่เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หากไม่ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีสิทธิ์เสียนักเตะออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ได้เช่นกัน ซึ่งคาดการณ์ว่าค่าตัวของเขาน่าจะตกอยู่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ โดยมี นิวคาสเซิล ภายใต้การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นตัวเต็งได้ตัวไปร่วมทีม