แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อซิว จอนนี อีแวนส์ พ่วง มองกาลา ให้ เวสต์บรอมวิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้คว้าตัว จอนนี อีแวนส์ แนวรับกัปตันทีมของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขปล่อยตัว เอเลียเควียม มองกาลา ให้ยืมยาวหนึ่งฤดูกาล

.

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จอนนี อีแวนส์ จาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยู่พักใหญ่ เนื่องจากเข้าต้องการกองหลังตัวกลางที่มีทั้งฝีเท้าดี และมากประสบการณ์เข้ามาเสริมทีม เพื่อให้เกิดการแข่งขันกันภายในทีมระหว่าง แวงซองต์ กอมปานี, จอห์น สโตน และ นิโคลัส โอตาเมนดี

.

ครั้งแรกพวกเขาได้เสนอเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ให้พิจารณาปล่อยตัว จอนนี อีแวนส์ มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ไม่ว่ายังไงก็โดน โทนี พูลิส ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช ตอบปฏิเสธกลับมา

.

จนกระทั่ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ บวกกับการให้ยืมตัว เอเลียเควียม มองกาลา ไปใช้หนึ่งฤดูกาล ทำให้ท่าทีของ โทนี พูลิส เปลี่ยนไปและมีแนวโน้มว่าจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าว เพราะนอกจากจะได้เงิน ก็ยังได้นักเตะดาวรุ่งในตำแหน่งเดียวกันเข้ามาทดแทนเป็นการชั่วคราว

.

แต่น่าสนใจว่า จอนนี อีแวนส์ ที่เป็นอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในสีเสื้อปีศาจแดง จะตอบตกลงย้ายไปเล่นให้คู่รักคู่แค้นของทีมที่ปั้นเขามาได้หรือไม่

.

แล้วถ้าตกปากย้ายทีมไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วจริงๆ จอนนี อีแวนส์ จะได้รับการต้อนรับแบบไหนจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด