แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อย ซามีร์ นาสรี ไปลีกตุรกี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว ซามีร์ นาสรี กองกลางชาวฝรั่งเศสออกจากทีมไปเล่นให้ อันตัลยาสปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งลีกตุรกีในช่วงซัมเมอร์นี้
.
เมื่อฤดูกาลก่อน ซามีร์ นาสรี ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ เซบีย่า ในลาลีกา สเปน และในฤดูกาลนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมชาวคาตาลันของเรือใบสีฟ้า โดยเฉพาะการมาของ เบอร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เป็นเหมือนกับตัวตัดอนาคตของเขาอย่างชัดเจน
.
สำหรับสโมสรที่มีความเป็นไปได้ในการดึงตัว ซามีร์ นาสรี ไปร่วมทีมคือ อันตัลยาสปอร์ ในลีกตุรกี เพียงแต่ปัญหาอย่างหนึ่งของสโมสรแห่งนี้คือ พวกเขาไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ เนื่องจากฤดูกาลที่แล้วทำได้เพียงอันดับ 5 ทำให้หมดโอกาสไปเล่นแม้กระทั่งฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก
.
จึงต้องลุ้นกันหนักสักหน่อยว่าสุดท้าย ซามีร์ นาสรี จะยอมย้ายไปเล่นในลีกตุรกี กับทีมที่ไม่มีโอกาสไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปหรือไม่
.
ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็อาจจะปล่อยตัว แพทริก โรเบิร์ต ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีไปให้ กลาสโกว์ เซลติก หลังจาก แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสก็อตแลนด์ ติดใจฝีเท้าของแข้งรายนี้ และต้องการเซ็นต์สัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้
.
เมื่อฤดูกาลก่อน แพทริก โรเบิร์ต ถูกยืมตัวไม่เล่นให้ กลาสโกว์ เซลติก แห่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามในพรีเมียร์ลีก สก็อตต์ ไปทั้งสิ้น 32 นัด และยิงได้ 9 ประตู