สายเปย์! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่ม 300 ล้านให้ เป๊ป ช้อปรับซีซั่นใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการงบสำหรับการตามล่านักเตะเข้ามาเสริมทีมเป็นจำนวน 300 ล้านปอนด์ เพื่อเตรียมล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า
.
สำหรับนักเตะรายแรกประจำซัมเมอร์นี้ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตัวเข้าร่วมทัพเรือใบสีฟ้าคือ เบอร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกส ที่ต้องใช้เงินมากถึง 43 ล้านปอนด์ ในการดึงตัวมาจาก โมนาโก
.
แน่นอนว่ามิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ไม่ใช่คนเดียวที่ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ต้องการดึงตัวมาร่วมทีม เพราะเป้าหมายถัดไปของเขาคือ อเล็กซิส ชานเซซ แนวรุกทีมชาติชิลีของ อาร์เซนอล ที่มั่นใจได้เลยว่าราคาน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์
.
เพราะถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ราคาน้อยกว่านั้น อเล็กซิส ชานเซซ คงได้เก็บกระเป๋าไปเล่นในบุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค ตามกระแสข่าวในช่วงนี้ชัวร์ๆ
.
ส่วนริมเส้นแนวรับ เป๊ป เล็งไปที่ 2 ฟูลแบ็กฟอร์มร้อนแรงอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับ เบนจามิน เมนดี้ ของ โมนาโก ที่ทำผลงานให้ต้นสังกัดได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งค่าตัวของทั้งคู่น่าจะอยู่ราวๆ 80 ล้านปอนด์
.
ส่วนปราการหลังตัวกลางก็มีตัวเลือกเป็น 1 ใน 2 คนอย่าง ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ของ ยูเวนตุส กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ก ของ เซาธ์แฮมตัน
.
ตำแหน่งกองกลางอีกคนที่เป็นอยากได้มีทั้ง ฟาบินโญ่ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ โมนาโก กับ วิลเลี่ยม คาวัลโญ่ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ เป็ป ใหความชื่นชอบมานานแล้ว
.
ขณะเดียวกัน นักเตะที่น่าจะโดนโละออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้คือ พาโบล ซาบาเลต้า, กาเอล กลีชี่, บาคารี่ ซานญ่า, เฆซุส นาบาส และ คาบาลเลโร่