แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอเงิน 18 ล้านปอนด์ล่า จอนนี อีแวนส์ เสริมแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พิจารณาเพื่อปล่อยตัว จอนนี อีแวนส์ อดีตกองหลังของปีศาจแดงให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

.

เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังต้องการกองหลังหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกสักหนึ่งคน ซึ่งเป้าหมายที่อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ คือ จอนนี อีแวนส์ แนวรับของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง

.

เพราะปัจจุบัน เป๊บ กวาร์ดิโอลาร์ มีแนวรับให้เลือกอยู่เพียงแค่ จอห์น สโตน, นิโคลาส์ โอตาเมนดี้ และ แวงซองต์ กอมปานี เท่านั้น ซึ่งถือเป็นจำนวนที่น้อยเกินไปสำหรับทีมใหญ่ที่มีเกมให้ลงสนามหลายรายการ

.

โดยรายงานระบุว่าทีมเรือใบสีฟ้าได้เสนอเงินให้ เวสต์บรอมวิช จำนวน 18 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ จอนนี อีแวนส์ แต่ทว่ากลับโดนปฏิเสธกลับมาอย่างทันควัน และยืนยันว่าจะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ เกี่ยวกับนักเตะรายนี้อีกต่อไป

.

เพราะก่อนหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเสนอเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์มาล่อใจให้ เวสต์บรอมวิช ปล่อยตัว จอนนี อีแวนส์ ก็เคยมี เลสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่ร้องขอเจรจาซื้อตัวกัปตันทีมเวสต์บรอมวิช แต่สุดท้ายก็โดนบอกปัดกลับไปไม่ต่างกัน

.

ปัจจุบัน จอนนี อีแวนส์ มีสัญญาผูกพันอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยู่อีก 2 ปี และรับค่าเหนื่อยอยูที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์