แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะเจรจา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งโต๊ะเจรจาดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนที่เพิ่งหมดสัญญากันไปเมื่อฤดูกาลก่อน ให้กลับมาช่วยทีมล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งหนึ่ง
.
ท้ายฤดูกาลก่อน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่า ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน โดยใช้สนามแคร์ริงตันของปีศาจแดงเป็นสถานที่พักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
.
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่กำลังจะมีอายุครบ 36 ปีในเดือนตุลาคมนี้ อยู่ในช่วงเรียกความฟิตให้กลับมาอีกครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รอให้วันนั้นมาถึง เพื่อจะได้ยื่นข้อเสนอให้เขากลับมาเล่นให้ทีมอีกสักหน
.
โรเมลู ลูกากู กองหน้าค่าตัว 75 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงการรับเสื้อเบอร์ 9 ต่อจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่า “กองหน้าต้องได้ใส่เบอร์ 9 มันเป็นเบอร์ที่ดี และผมก็ได้รับการยินยอมจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แล้วด้วย ผมต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ทำให้ผมได้ใส่เสื้อเบอร์นี้ในสนาม”
.
ส่วนทางด้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ก็ยังมีท่าทีแบ่งรับแบ่งสู้กับการดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คืนทีมว่า “เขาอาจจะยังอยู่กับพวกเขาต่อไป ตอนนี้เขาไม่มีสัญญาอะไรผูกมัด แต่เขาก็ยังคงอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์”
.
แต่นอกเหนือจากปีศาจแดงแล้ว ก็ยังมี เอซี มิลาน ยักษ์ฆลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และสโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา จำนวนหนึ่ง ที่ต้องการตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปร่วมทีม