เอเยนต์ย้ำชัด อองโตนี มาร์กซิยาล ไม่ย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีม ฟิลิปเป้ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน
.
อองโตนี มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับปีศาจแดงด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ พร้อมโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรก ด้วยการยิงรวมทุกรายการไป 17 ประตู จากการลงสนาม 49 นัด
.
ต่างจากฤดูกาลล่าสุดที่ยิงทุกรายการไปได้แค่ 8 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 42 นัด ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย จนเกิดข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่
.
แต่ล่าสุด ฟิลิปเป้ ลัมโบลีย์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
“มาร์กซิยาล ยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี และก็ยังไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้เขาต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้” เอเยนต์ของกองหน้าวัย 21 ปีกล่าว “ถ้า เอ็ด วู๊ดเวิร์ด มาบอกกับผมอยากให้เราย้ายออกไป นั่นมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นหรอกนะ”
.
ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กล่าวถึงกองหน้ารายนี้ว่า “ถ้าถามว่า อองโตนี มาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มั้ยน่ะเหรอ แน่นอนอยู่แล้ว”
.
“แล้วเขาก็มีโอกาสประสบความสำเร็จในทีมของผมด้วย เพียงแต่เขาต้องมอบมากสิ่งบางอย่างให้ผมเป็นการทดแทนด้วยเหมือนกัน”