ชูเสื้อ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่ม 40 ล้านสอย เนมานย่า มาติช เสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการคว้าตัว เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับทีมชาติเซอร์เบียจาก เชลซี เข้ามาเสริมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เป็นระยะเวลา 3 ปีเรียบร้อยแล้ว
.
เนมานย่า มาติช จะสวมเสื้อหมายเลข 31 ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และนี่นับเป็นการร่วมงานกันอีกครั้ง ระหว่างกองกลาง 28 ปีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของทัพปีศาจแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์
.
รายงานจากอังกฤษระบุว่า ค่าตัวจริงๆ ของ เนมานย่า มาติช คือ 35 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 5 ล้านปอนด์จะเพิ่มเข้ามา เมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้ตรงตามมาตรฐานกับปีศาจแดง ส่วนค่าเหนื่อยจะรับอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมโบนัสถ้าช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกนิดๆ หน่อยๆ
.
“ผมประทับใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เนมานย่า มาติช กล่าว “การได้ทำงานกับ โช่เซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง มันเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้จริงๆ”
.
“ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่ได้อยู่ เชลซี ผมอยากขอบคุณสโมสรและแฟนบอลที่สนุนสนุนกันมาตลอด ตอนนี้ผมรอเจอเพื่อนร่วมทีมและได้ฝึกซ้อมกับเฝพวกเขาไม่ไหวแล้วจริงๆ”
.
กองกลางวัย 28 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับสโมสร และตอนนี้ผมกำลังก้าวไปข้างหน้า ด้วยการมีส่วนร่วมสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งให้สโมสรที่ยิ่งแห่งนี้
.
อย่างไรก็ตาม การมาของ เนมานย่า มาติช ก็ยิ่งทำให้ข่าวลือเรื่อง มารูยาน เฟลลานี่ นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมที่เตรียมย้ายไปซบ กาลาตาซารา ยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี เริ่มมีเค้าควาจริงมากขึ้นไปอีก