แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 40 ล้านดึง ฟาบินโญ่ เสริมแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ ล่าตัว ฟาบินโญ่ แบ็กขวาทีมชาติบราซิลของ โมนาโก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เข้ามาเสริมเกมรับด้านข้างในฤดูกาลหน้า
.
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเป้าหมายรายต่อไปของเขาคือ ฟาบินโญ่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ โมนาโก ที่ต้องการย้ายออกจากแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยเช่นกัน
.
ความจริง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือทีมแรกที่แสดงความสนใจในตัว ฟาบินโญ่ และเคยพยายามยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่กลับโดน โมนาโก ปฏิเสธ เพราะไม่ต้องการปล่อยนักเตะไปให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก
.
ทำให้ทัพปีศาจแดงของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีหวังได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมไม่น้อยทีเดียว เพียงแต่ต้องกล้าทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะสามารถพาตัว ฟาบินโญ่ ไปประจำการแนวรับฝั่งขวาได้
.
ฟาบินโญ่ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ทำให้ย้ายไปเล่นกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล พร้อมทั้งยึดตำแหน่งตัวจริงมาได้ตลอด ก่อนจะได้เซ็นสัญญาถาวรกันในฤดูกาล 2015/16
.
เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) ฟาบินโญ่ ลงสนามในลีกสูงสุดประเทศฝรั่งเศสไป 33 นัด ยิงได้ 8 ประตู ช่วยให้ โมนาโก สามารถคว้าแชมป์ลีกเอิงได้อย่างยื่งใหญ่ รวมทั้งทำผลงานดีในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา