แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่น 40 ล้านล่าตัว เนมานย่า มาติช วีคหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี เข้ามาเสริมทีมภายในสัปดาห์หน้า
.
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ต้องปล่อยกองกลางวัย 28 ปีไปให้คู่แข่งสำคัญร่วมลีก แต่ก่อนจะขายนักเตะคนไหนออกจากทีม เขาก็ต้องการได้นักเตะรายอื่นเข้ามาทดแทนในตำแหน่งเดียวกันเสียก่อน
.
ที่สำคัญการไม่ได้ร่วมทีมไปเก็บตัวในตะวันออกกลางกับต้นสังกัดของ เนมานย่า มาติช น่าจะเป็นสัญญาณชัดเจนแล้วว่า เขาน่าจะได้ย้ายออกจากสโมสรภายในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
.
เป้าหมายหลักของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้มีอยู่ด้วยกัน 4 ราย โดย 2 รายแรกก็ได้ตัวไปแล้วอย่าง วิกตอร์ ลินเดลอฟ แนวรับที่ได้ตัวมาจาก เบนฟิก้า ในลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าค่าตัวแพงจาก เอฟเวอร์ตัน
.
ส่วนอีก 2 รายที่ยังไม่ได้ตัวมาร่วมทีมคือ เนมานย่า มาติช อดีตเด็กคาถาคนเก่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จ่อได้มาหลายครั้งหลายคา และอีกคนที่โอกาสค่อนข้างยากคือ อิวาน เปริซิซ ของ อินเตอร์ มิลาน
.
แต่นอกเหนือจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ก็ยังมี ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกหนึ่งทีมที่ต้องการตัว เนมานย่า มาติช เข้ามาเสริมเกมแดนกลางในฤดูกาลใหม่