เอเยนต์เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพลาดตัว อิวาน เปริซิซ จากงูใหญ่

ทอนซี มาร์ติช เอเยนต์ส่วนตัวของ อิวาน เปริซิซ กองหน้ากึ่งปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ ซื้อตัวนักเตะในความดูแลของเขาจริง เพียงแต่ก็ยังมีคนที่ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเข้ามาเหมือนกัน

 

เอเยนต์ ของ อิวาน เปริซิซ กล่าวกับเว็บไซต์ Vecernji ในโครเอเชียว่า “ผมไม่สงสัยเลยว่า อินเตอร์ มีแผนจะขาย เปริซิซ กับ มาร์เซโล โบรโซวิช ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนปีนี้”

 

“แม้ว่าจะมีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 51 ล้านปอนด์ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว เปริซิซ เข้าในพิจารณาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่ผมก็ยังได้เจอข้อเสนอสำหรับ อิวาน ที่ดีกว่า และมีอ็อปชั่นน่าสนใจกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนจะเป็นทีมไหนนั้นผมอยากจะเงียบเอาไว้ก่อน”

 

นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการ อิวาน เปเรซิซ เข้ามาเสริมแนวรุกแล้ว ก็ยังมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน และหนึ่งในนั้นคือ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เอเยนต์ คนเดิมกล่าวต่อไปว่า “ในกรณีนี้ บางที อินเตอร์ อาจจะได้รับเงินค่าตัวจากการซื้อขายน้อยกว่าที่คิด และตัว เปริซิซ เองก็อาจได้รับข้อเสนอกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอให้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์บางรายการ”

 

“ในการแข่งขันกีฬาแบบนี้ ความสำคัญของมันคิอการได้เล่นเคียงข้างนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และมีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก” ทอนซี มาติช เอเยนต์ส่วนตัวของ อิวาน เปเรซิซ กล่าว

 

ฤดูกาลนี้ อิวาน เปเรซิซ ลงสนามให้ อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา ไป 30 นัด และยิงได้ 10 ประตู