แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึง รัดจา เนียงโกลัน คุมเกมแดนกลาง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ รัดจา เนียงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมของ โรม่า เข้ามาเสริมเดมแดนกลางในฤดูกาลหน้า
.
ll Tempo สื่อในประเทศอิตาลีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว รัดจา เนียงโกลัน มาร่วมทีมอย่างมาก เพื่อเข้ามาทำให้เกมแดนกลางของปีศาจแดงแน่นขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังเข้ามาทดแทน ไมเคิล คาร์ริก ที่เริ่มโรยราลงไปมาก พร้อมนำเสนอค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโรต่อปีออกมาล่อใจ
.
นับตั้งแต่ รัดจา เนียงโกลัน ย้ายจาก กายารี่ มาอยู่ โรม่า แบบถาวรเมื่อฤดูกาล 2014/15 เขาได้เป็นนักเตะแกนหลักที่ทัพหมาป่าแห่งกรุงโรมจะขาดไม่ได้ อย่างเมื่อฤดูกาลก่อนก็ลงสนามในกัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้ว 36 นัด ยิงไป 11 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดได้รองแชมป์ลีก
.
แต่อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ โรม่า ที่เพิ่งเสียตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ให้ ลิเวอร์พูล จะยอมเสียนักเตะคนสำคัญไปติดๆ กันสองคน อีกทั้งการได้ค่าตัว ซาลาห์ มากถึง 50 ล้านยูโร ก็ทำให้พวกเขาไม่รีบร้อนหาเงินเพิ่มสักเท่าไหร่นัก
.
ขณะเดียวกันบอร์ดบริหารของ โรม่า ก็เตรียมจับ รัดจา เนียงโกลัน ต่อสัญญาฉบับใหม่ ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากถึง 5 ล้านยูโรต่อปี