แม้ผลงานแย่! จเด็จ เชื่อ บีจี เล่นในบ้านทำท่าเรือ เจองานยากกว่าเดิม

โจเซฟ เฟร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี และ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีมบีจี รวมถึง ดาบิด โรเชล่า  ปราการหลังกัปตันทีม การท่าเรือ ได้เข้าร่วมการแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก “Meet the Warriors” 2018 สัปดาห์ที่ 4 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 16 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงอย่าง การท่าเรือ เอฟซี

โจเซฟ เฟร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ และพื้นสนามหญ้าที่เปลี่ยนใหม่ ทุกคนในสโมสรและแฟนบอลตั้งความหวังไว้สูงในเกมแรกในลีโอ สเตเดียม ซีซั่นนี้ ซึ่งเราจะทำให้เต็มที่สำหรับเกมนี้”

“สำหรับผู้เล่นในสโมสร อยากเล่นในลีโอ สเตเดียม ทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เล่นในบ้านสักที แม้สนามอยู่ในช่วงปรับปรุง แต่ก่อนเกมทุกอย่างน่าจะพร้อมสำหรับการเจอกับการท่าเรือ

ส่วน แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีม “ก่อนอื่นต้องของแสดงความยินดีกับ การท่าเรือ ที่ยึดจ่าฝูงได้ ในสามเกมแรก เราทำได้ดี แต่ผลการแข่งขันออกมาไม่ดีเทาไหร่ แต่เราทุกคนยังทำงานหนักต่อไปและผมยืนยันว่าทุกคนกระหายอยากที่จะเล่นกับ การท่าเรือ”

ด้าน จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “เราขาด ทศพล ลาเทศ ที่บาดเจ็บ และต้องรอเช็คความฟิตของ คิม ซึง ฮวาน ส่วนคนอื่นสมบูรณ์ทุกคน ส่วนแนวรุกทุกคนยังต้องเรียนรู้และทำผลงานให้ดีต่อเนื่อง”

“บีจี ก็คือ บีจี พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แม้สถานการณ์ไม่ดี แต่เราประมาทไม่ได้ เขาเล่นนอกบ้านสามเกม แล้วนัดนี้เขาได้กลับไปเล่นในบ้านเกมแรกด้วย ซึ่งเป็นงานยากของเรา ส่วน บีจี ต้องการแต้มด้วย เขาต้องบี้ใส่เราแน่นอน การไปเยือนทีมเราต้องเจอกับความลำบาก เพราะทุกทีมอยากชนะเรา”

“ส่วน นูรูล และ ซัวเรซ ความสามารถเฉพาะตัวดีอยู่แล้ว ทุกคนไม่ว่าจะเป็น โบเล่ (ดราแกน บอสโควิช) หรือ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทุกคนปรับตัวเข้าหากันและเล่นด้วยทีมเวิร์ค ซึ่งทำให้แนวรุกของเราอันตราย”

ขณะที่ ดาบิด โรเชล่า  ปราการหลังกัปตันทีม การท่าเรือ กล่าวว่า “เราต้องโฟกัสที่ทีมตัวเอง ตัวเราต้องเล่นให้ดี ดีกว่าเราไปโฟกัสกับคู่ต่อสู้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 4 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3