แล้วแต่ท่าน ซิโก้ เอ่ย จะโละโค้ช หรือโละทั้งทีม ให้ท่านตัดสินใจ

แล้วแต่ท่าน

แล้วแต่ท่าน

แล้วแต่ท่าน ซิโก้ อยากให้ทุกคนตระหนักว่ารอบ 12 ทีมคัดบอลโลกเป็นงานหินจริงๆและจากผลงานขณะนี้หากจะโละโค้ช โละทั้งทีมก็แล้วแต่นายกสมาคมบอล

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเครื่องเดินทางกลับประเทศไทย ช่วงบ่ายวันที่ 29 มีนาคม

โดยกล่าวในเชิงที่ว่าพร้อมเปิดโอกาสให้  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โละโค้ช  รวมถึงนักเตะทั้งทีม

จากผลงานล่าสุดที่ยังไม่ชนะใครในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

“วันนี้เราได้ กอล์ฟ (อดิศักดิ์) มุ้ย (ธีรศิลป์) ปีโป้ (สิโรจน์) แล้วก็ เจ (ชนาธิป) ในแนวรุก น้องๆทุกคนบอกว่าถ้าซ้อมกันต่อเนื่องเราไม่กลัวใครหรอก ฉะนั้นในอีก 3 เกมข้างหน้า ถ้าเด็กๆกลับไปสโมสร รักษาเนื้อรักษาตัวมันน่าลุ้น”

“แต่ถามว่ายังยากไหม มันยาก เพราะทีมที่เราเจอมันระดับเอเชีย เราต้องมองอีกกลุ่มด้วย วันนี้กาตาร์ลงทุนไม่รู้กี่พันล้าน หมื่นล้าน ยังอยู่บ๊วยเหมือนกันนะ ฉะนั้นวันนี้ทุกทีมรอบนี้หินหมด ต้องบอกตัวเองก่อนว่าแข็งแกร่งทั้งหมด”

“แต่วันนี้เราไม่ได้ดูเขาในทีวิ เรามาเล่นเอง เมื่อวานเรามาเล่นที่ไซตามะ ฉะนั้นวันนี้เราก็ต้องถามกลับไปกับทุกคว่าพอใจกับเด็กชุดนี้ไหม จะโละโค้ช โละทั้งทีมก็แล้วแต่ท่านนายก” ซิโก้ ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้

Photo : FA Thailand