แข้งดัง แอตเลติโก้ มาดริด ฝันอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด น่าจะสะดุ้งแรงทีเดียว เมื่อ ธีโอ เอร์นันเดซ ดาวรุ่งวัย 19 ของทีม ยอมรับว่าตนเองฝันอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองหลวงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว
.
ธีโอ เฮอร์นันเดซ ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายของทีมตราหมี กำลังตกเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด (2016/17) ที่พร้อมทุ่มเงิน 23 ล้านปอนด์กระชากตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ขณะเดียวกัน ก็มีการคาดการณ์กันว่า ธีโอ เฮอร์นันเดซ น่าจะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้า
.
ส่วนตัวดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสรายนี้ ที่เมื่อฤดูกาลก่อนถูกยืมตัวไปเล่นให้ เดปอร์ติโว่ อลาเบส ก็ออกตัวค่อนข้างแรง เมื่อยอมรับว่าการเล่นให้ เรอัล มาดริด คือความฝันของเขา
.
“ผมน่าตื่นเต้นเร้าใจมากที่ได้เล่นข้างๆ นักเตะที่ดีที่สุดในโลก” ธีโอ เฮอร์นันเดซ กล่าวถึงราชันย์ชุดขาวกับ Marca “มันเป็นความฝันที่ผมอยากให้เกิดขึ้นจริงมาตั้งแต่ยังเด็กๆ แล้ว”
.
เมื่อฤดูกาลก่อน ธีโอ เฮอร์นันเดซ ทำผลงานกับ เดปอร์ติโว่ อลาเบส ได้อย่างยอมเยี่ยม ด้วยการช่วยให้ทีมชั่วคราวของเขาติด 1 ใน 10 ของตาราง อีกทั้งยังได้เข้าชิง โกปา เดล เรย์ แม้ว่าสุดท้ายจะพ่ายให้ บาร์เซโลน่า ไปก็ตาม
.
แม้ว่าในสัญญาของแข้งวัย 19 จะระบุเอาไว้ว่าสามารถย้ายทีมไป เรอัล มาดริด ได้ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรราชันย์ชุดขาว ก็ยืนยันว่าจะเข้าเจรจาอย่างเป็นทางการแบบลูกผู้ชายกับคู่แข่งร่วมเมืองอีกที
.
หากดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ ก็จะเป็นดีลประวัติศาสตร์ ที่มีการย้ายทีมจาก แอตเลติโก้ มาดริด ไป เรอัล มาดริด แบบตรงๆ ซึ่งตัวนักเตะก็คงต้องลุ้นว่าจะไม่เกิดปฏิกิริยาสะท้อนกลับ เหมือนสมัยที่ หลุยส์ ฟิโก้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในปี 2000