แฮร์รี่ เคน กร้าว! ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ คือทีมที่ดีที่สุดในโลก

ในฤดูกาลนี้ ท็อตแน่ม ฮอทสปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี อยู่พักใหญ่ๆ แต่ถึงสุดท้ายจะพลาดท่า แต่ก็ถือว่าเป็นปีที่ทีมไก่เดือยทอง จบด้วยอันดับดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1963

 

ด้วยฟอร์มที่ดีระดับนี้ทำให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาตอนนี้ เป็นทีมที่ดีและน่าตื่นเต้นสำหรับนักเตะทุกคนบนโลก และนั่นน่าจะเป็นสัญญาณว่า เขาคงไม่ย้ายออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

 

“พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันทั้งในและนอกสนาม” แฮร์รี่ เคน กล่าว “เราทำงานหนักร่วมกันทั้งนักเตะ, สต๊าฟ และผู้จัดการทีม ตอนนี้คงไม่มีทีมไหนในโลกที่ดีไปกว่าเราอีกแล้ว”

 

กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเป็นทีมที่มีอนาคตสดใส มีนักเตะท่ียอดเยี่ยม มีทีมที่กระหายในชัยชนะ และต้องการเรียนรู้เพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นไปด้วยกัน”

 

นอกจากนี้ แฮร์รี่ เคน ยังแสดงความมั่นใจว่า เพื่อนร่วมทีมของเขา โดยเฉพาะเหล่าสตาร์ดังๆ ที่เป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป จะไม่หนีออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนไปไหนทั้งนั้น

 

“จริงอยู่ที่มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมคิดว่าผมคงแปลกใจมาก ถ้าสุดท้ายแล้วพวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกันที่นี่ในฤดูกาลหน้า ทุกคนมีช่วงเวลาที่ผูกพันกันอย่างพิเศษที่นี่”

 

แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า “มันเป็นข้อผูกมัดที่พิเศษ และผมไม่คิดว่าคุณจะได้เจอทีมแบบนี้บ่อยๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องอยู่ร่วมกัน เพื่อสร้างแรงกระตุ้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งก้าวถัดไปมันคือการได้ถ้วยรางวัล

 

ฤดูกาลนี้ แฮร์รี่ เคน ช่วย ท็อตแน่ม ฮอร์ทสเปอร์ ยิงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 22 ประตู จากการลงสนาม 28 นัด นับว่าเป็นการถล่มประตูเกิน 20 ตุงมา 3 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว