แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าฤดูกาลหน้ายิง 50 ตุงให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงเมื่อฤดูกาล 2016/17 ที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว (2016/17)  ก็รีบประกาศซัด 50 ประตูให้ต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า
.
ฤดูกาลก่อน แฮร์รี่ เคน ยิงรวมทุกรายการให้ต้นสังกัดไป 35 ประตู พร้อมคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดพรีเมียร์ลีกทั้งๆ ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้านานเกือบ 3 เดือน
.
“50 ประตูคิอเป้าหมายที่ผมต้องการ” แฮร์รี่ เคน กล่าว “หวังว่าผมจะฟิตพอลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลหน้าด้วยนะ ความฟิตเป็นสิ่งที่ผมหวังอยู่ตลอด และ 50 ประตูก็เป็นเป้าหมายที่ผมอยากทำให้สำเร็จ”
.
แฮร์รี่ เคน กล่าวต่อไปว่า “ปีนี้เป็นปีที่ดีมากๆ แต่มันก็ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำและต้องพัฒนาต่อไป”
.
ในฤดูกาลหน้าจะเป็นปีที่ท้าทายมากสำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ เพราะนอกจากต้องเล่นพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว เขายังมีเกมช่วงโค้งสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอังกฤษเหลืออยู่
.
“ปีหน้าจะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นมากๆ ของ สเปอร์ส หลังจากได้อันดับ 2 มาในปีนี้ แล้ว เรายังมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม”
.
แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า “การไปฟุตบอลโลกมันคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ชูถ้วยโทรฟี่หรอกนะ แต่แน่นอนว่ามันยังมีเรื่องที่ต้องพัฒนากันอีก ซึ่งผมกำลังมองไปข้างหน้าในตอนนี้”