มันจับแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ ยกธงขาวขอซื้อ แกเร็ธ เบล มาลงหลุมผีแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับหลังเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2017 ว่า เขายอมแพ้ให้กับการซื้อตัว แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ผลการแข่งขันยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2017 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (8 สิงหาคม) เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก 2-1 จากการยิงของ คาเซมิโร่ และ อิสโก้ ส่วนปีศาจแดงได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู
.
ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของปีศาจแดงยอมรับว่า ถ้า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการ แกเร็ธ เบล เขาก็พร้อมรับช่วงต่อเสมอ
.
แต่หลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ แกเรธ เบล ว่า “ผมคิดว่ามันชัดเจนอยู่แล้วว่าสโมสรต้องการเขา ผู้จัดการทีมต้องการเขา และเขาก็ต้องการอยู่กับสโมสร ดังนั้นตอนนี้มันก็จบแล้ว มันจบก่อนที่จะเริ่มต้นทำอะไรเสียอีก”
.
“ผมคิดว่ามันจบแล้ว เพราะตอนนี้ทุกคนก็รู้ดีว่าเขาต้องการอยู่ต่อ”
.
นอกจากเรื่องการซื้อตัว แกเร็ธ เบล แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ยังแอบกัดประตูขึ้นนำ 1-0 ของ คาเซมิโร่ เบาๆ ว่าเป็นการล้ำหน้า และพอใจที่ได้เห็น โรเมลู ลูกากู ยิงประตูได้ในเกมนี้
.
“เราแพ้ 2-1 ซึ่งนั่นก็แสดงให้เห็นว่ามีหนึ่งประตูที่เป็นลูกล้ำหน้า ดังนั้นผมที่ดีจึงควรเป็น 1-1 และไปเล่นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษกันใหม่อีกรอบ”