โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงผีแดงให้ อิบราฮิโมวิช

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนที่เพิ่งหายเจ็บและกลับมาเซ็นต์สัญญาใหม่อีกครั้ง

.

ก่อนหน้านี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัย 35 ปี มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว จึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกว่าอาการจะหายดี และล่าสุดเขาก็เพิ่งเซ็นต์สัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลา 1 ปี

.

“ซลาตัน รู้จักผมดี และเขาก็รู้ว่าผมต้องการให้ทีมเล่นด้วยนักเตะที่ดีที่สุดของทีม” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าว “ผมทำแบบนั้นอยู่บ่อยๆ อยู่แล้ว”

.

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซึ่งถ้าเขามาอยู่ที่นี่ เขาก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะไม่ให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเอง และนั่นก็คือชีวิต”

.

“แต่ผมพยายามซื่อสัตย์กับนักเตะของผมและทีม อาจมีบางครั้งที่ผมไม่ได้เลือกในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ผมก็จะพยายาม”

.

สำหรับเกมในกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า “ทีมของผมดีขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อมีตัวเลือกที่เพิ่มมากขึ้น มีกองหน้าเพิ่มขึ้น มีนักเตะที่มีประสบการณ์เพิ่มเข้ามา อาจจะทำให้เราเล่นด้วยแผนกองหน้าคู่ก็ได้”

.

“เรามีเกมที่ต้องลงเล่นหลายเกม ถ้าเราลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และถ้าเราเล่นในฟุตบอลถ้วย เราก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต้องเลือกนักเตะแค่ ลูกากู และ แรชฟอร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผมเลือกใช้กองหน้าสองคน”