โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สนดึง แกเร็ธ เบล ลงหลุมผีแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับตนเองไม่มีความคิดดึงตัว แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์มาจาก เรอัล มาดริด แต่อย่างใด
.
ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า แกเร็ธ เบล ต้องการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ล่าสุดกุนซือของปีศาจแดงก็ได้ยอมรับแล้วว่าจะไม่เกิดดีลนี้ขึ้นในช่วงนี้แน่นอน
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) แกเร็ธ เบล ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้เขามีส่วนร่วมในความสำเร็จของ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการไปเพียงแค่ 27 นัด และยิงไปได้เพียงแค่ 9 ประตูเท่านั้น
.
จนมีข่าวหลุดออกมาว่าราชันย์ชุดขาวเตรียมขายแข้งทีมชาติเวลส์รายนี้ออกจากทีม เพราะต่อให้มีหรือไม่มีเขา เรอัล มาดริด ก็ยังประสบความสำเร็จสูงมากอยู่ดี ทำให้ แกเร็ธ เบล จึงต้องรีบขยับตัวเพื่อมองหาสโมสรใหม่ให้กับตัวเอง ซึ่งทีมที่พอเข้าตาเขาอยู่บ้างก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
.
เมื่อถาม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงการดึงตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทีม ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า “ไม่มีทาง เพราะคุณ (แกเร็ธ เบล) ยังมีสัญญาอยู่ คุณยังรู้สึก คุณเข้าใจสิ่งนี้ดี ผมคิดว่ามันชัดเจนอยู่แล้วว่า เบล ชอบ มาดริด ชอบความท้าทาย ชอบสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้”
.
“เขาอยู่ในสโมสรที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆ ในตอนนี้” กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวต่อไปอีกว่า “ผมไม่เคยรู้สึกถึงความต้องการย้ายทีมจากเขาเลย ดังนั้นทำผมผมถึงต้องเสียเวลาและพลังงานไปกับเรื่องแบบนั้นด้วย ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่ามันจะไม่สำเร็จ”