เสริมแกร่ง! โซรัน จับ เจนรบ-วรวุฒิ ซ้อมแยก หลังเจ็บสะสม

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นำลูกทีมลงซ้อมต่อเนื่อง ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

โดยการซ้อมครั้งนี้กุนซือU23 ได้ตัดสินใจให้ โทมัส ดุสโก้ โค้ชฟิตเนสของทีมนำสองนักกีฬาอย่าง เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม และ วรวุฒิ นามเวช กองหลังคนสำคัญซ้อมแยกเพื่อพัฒนาศักยภาพร่างกายเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อความแข็งแกร่ง และ ความทนทานต่อการแข่งขัน

หลังการฝึกซ้อม เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีม กล่าวว่า “ความพร้อมของผมส่วนตัวก็มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ต้องแช็คกันอีกครั้ง ส่วนทีมผมว่าตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราก็เริ่มลงแท็คติกที่เราขาดไป หรือสิ่งที่บกพร่องในการแข่งขันครั้งนี้”

“ผมคิดว่าการเน้นพัฒนาร่างกายก็เป็นแนวทางที่ดี เพราะหากร่างกายเราพร้อมสมบูรณ์ เราก็สามารถดึงศักยภากของตัวเองออกมาได้ทั้งหมด ผมก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลเยอะๆนะครับ อยากให้ทุกคนมาเชียร์เราเสมอครับ”

ด้าน วรวุฒิ นามเวช กล่าวว่า “สภาพร่างกายผมตอนนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ เพราะผมไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามในช่วงหลังเท่าไหร่ ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็มุ่งมั่นมากกว่าเดิม หลังเสร็จการแข่งขัน M-150 Cup มา ตอนนี้เรามีข้อบกพร่องทุกคนก็อยากจะแก้ไขให้ดีขึ้น”

“ฝากทุกคนติดตามทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ พวกเราจะทำเต็มที่และให้ผลงานออกมาดีที่สุด ให้เข้ารอบลึกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะมีเกมอุ่นเครื่องในไทยอีกหนึ่งนัดพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ก่อนจะเดินทางไปที่ประเทศจีนเพื่อเก็บตัวและทำการแช่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 3 มกราคม 2561

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 December 2560