น้อยใจ! โนลิโต้ หวังย้ายออกจากทีม หลังเรือใบสีฟ้าเซ็น เบอร์นาร์โด้ ซิลวา

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เบอร์นาร์โด้ ซิลวา แนวรุกรายใหม่เข้ามาเสริมทีม เลยทำให้ โนลิโต้ กองหน้ากึ่งปีกวัย 30 ปี ที่ปัจจุบันโดนลดสถานะเป็นแค่ตัวสำรอง รู้สึกไม่พอใจต้นสังกัดปัจจุบัน และต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
.
แนวรุกทีมชาติสเปนรายนี้ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาอยู่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ บวกสัญญา 4 ปี แต่กลับได้ลงสนามเพียงแค่ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเท่านั้น ก่อนจะโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จับดองยาวในช่วงเวลาที่เหลือ
.
โนลิโต้ มีโอกาสลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 19 เกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น และมีแค่ 9 เกมที่เขาได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนจำนวนประตูที่ยิงได้คือ 4 ลูกถ้วน
.
ยิ่งเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตัว เบอร์นาร์โด้ ซิลวา แนวรุกตัวใหม่มาจาก โมนาโก ก็ยิ่งทำให้แข้งวัย 30 ปีรายนี้ต้องการย้ายออกจากทีมมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว
.
“ผมคงเป็นบ้าจริงๆ ที่กำลังจะย้ายกลับไปสเปน” โนลิโต้ กล่าว “ซิตี้ ยังคงเซ็นนักเตะเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แล้วเราจะได้เห็นกันถ้าพวกเขาทิ้งผมไปง่ายๆ”
.
แนวรุกทีมชาติสเปน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมหวังว่าจะได้ย้าย ไม่ว่าจะเป็นการยืมตัว ขายขาด หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ผมมีในใจอยู่หลายทีมที่อยากย้ายไปเล่นด้วย”
.
“ผมรู้ว่ามี แอตเลติโก้, เซลต้า แบะอีกหลายทีม แต่นั่นก็ให้เป็นเรื่องที่เอเยนต์ไปจัดการดีกว่า” โนลิโต้ กล่าว
.
หากฤดูกาลหน้า แนวรุกทีมชาติสเปนรายนี้ยังไม่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะพลาดโอกาสติดทีมชาติไปทำศึกฟุตบอลโลก 2018