ดาวรุ่งเรือใบเนื้อหอม! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์-อาร์เซนอล-สเปอร์ส โดนรุมจีบ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน กระโดดเข้าร่วมวงกับ อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สองสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อแย่งตัว จาดอน ซานโช่ แนวรุกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม
.
จาดอน ซาโช่ มีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เพิ่งจะเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สหรัฐอเมริกา และที่สำคัญคือการต่อสัญญาระหว่างเขากับต้นสังกัด ก็ยังถูกดึงเวลาค้างเติ่งเอาไว้
.
โดยสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเหลืออยู่อีกแค่ 1 ปี ทำให้ทัพเรือใบสีฟ้าจึงต้องรีบต่อสัญญาในเสร็จเรียบร้อย ด้วยการยื่นสัญญา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยอีก 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
.
แต่ด้วยความที่ จาดอน ซาโช่ รู้สึกว่าตัวเองดีพอต่อการขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว จึงพยายามต่อรองขอลงเล่นในฤดูกาลหน้า ทำให้การต่อสัญญาหยุดชะงักลง เป็นผลให้หลายทีมเริ่มจับตามองแข้งดาวรุ่งรายนี้ โดยมี อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จับตามองอย่างใกล้ชิด
.
นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า อาร์บี ไลป์ซิก รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อฤดูกาลก่อน ก็ให้ความสนใจ จาดอน ซาโช่ ด้วยเช่นกัน
.
แต่ถ้าสุดท้ายทีมที่ได้ตัวปีกดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั่นจะทำให้เสือเหลือง กลายเป็นทีมที่มีดาวรุ่งชั้นยอดของยุโรปมารวมตัวกัน อาทิ อุสมาเน่ เดมเบเล่ และ อเล็กซานเดิร์ อิแซ็ก เป็นต้น