โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ชัวร์ปล่อย อุสมาเน่ เดมเบเล่ ซบ บาร์เซโลน่า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะปล่อย อุสมาเน่ เดมเบเล่ ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ดีหรือไม่
.
ฮานส์-โยอาคิม วอทซ์เค่ ผู้บริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขารู้สึกไม่ค่อยดีกับ บาร์เซโลน่า ในการซื้อขาย อุสมาเน่ เดมเบเล่ และยังไม่ชัวร์ว่าจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมดีหรือไม่
.
สำหรับ บาร์เซโลน่า ต้องการตัว อุสมาเน่ เดมเบเล่ ไปทดแทนการหายไปของ เนย์มาร์ แนวรุกทีมชาติบราซิล ที่ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ เพียงแต่ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัวของปีกวัย 20 ปีตามที่เสือเหลืองตั้งไว้
.
“เดมเบเล่ เป็นนักเตะตัวเลือกแรกของ บาร์เซโลน่า” ฮานส์-โยอาคิม วอทซ์เค่ กล่าว “พวกเขามีทั้งแผนบีและแผนซีสำหรับการซื้อขายในครั้งนี้ เพราะพวกเขารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขนาดไหน”
.
ก่อนหน้านี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งลงโทษปรับเงิน อุสมาเน่ เดมเบเล่ ที่ไม่ยอมมาซ้อมกับทีม หลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า
.
“เรานัดพบกับ บาร์ซ่า วันพฤหัสบดี และจากนั้นในวันศุกร์ เขาก็ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับเรา” ผู้บริหารเสือเหลือง กล่าว “นี่เป็นเรื่องบังเอิญอย่างนั้นเหรอ?”
.
“สองสัปดาห์ก่อน ผมคิดอย่างจริงจังว่า บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรใหญ่และมีความน่าเคารพ แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยแน่ใจกับความคิดนั้นอีกแล้ว”
.
ฮานส์-โยอาคิม วอทซ์เค่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราบอกเขาว่าเรายอมให้เขาย้ายทีมได้ แต่ต้องไม่ใช่หลังจากย้ายมาอยู่กับแค่ปีเดียว”
.
“เราไม่มีทางยอมรับข้อเสนอ 30 ล้านยูโร ที่น้อยกว่าเราที่ตั้งเอาไว้มาก สิ่วที่แน่นอนมากในตอนี้คือ การซื้อขายตัวเขายังคง 50-50 อยู่”