สู่ยุคใหม่! โปลิส เทโร เปิดตัวสโมสรใต้คอนเซ็ปต์ “WE ARE NEW LEGEND”

โปลิศ เทโร เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร โดยเปลี่ยนรูปแบบทีมครั้งใหญ่ด้วยฉายาใหม่จาก “มังกรไฟ” กลายเป็น “มังกรโล่ห์เงิน” ใต้สโลแกน ” WE ARE NEW LEGEND ” พร้อมเผยโฉมชุดแข่งใหม่ทั้ง 3 สี ภายใต้แบรนด์ เอฟบีที โดยชุดแข่งขันทีมเหย้าใช้สี สีแดง-ดำ ทีมเยือนชุดแรกเป็นสีขาว ส่วนชุดที่ 3 เป็นสีน้ำเงิน

ภายในงานประกอบไปด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสร ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ และ สก๊อต คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทัพนักเตะ อย่าง ไมเคิล เอนดรี้ , วิชาญ นันทะศรี อ่อง ธุ สตาร์ชาวเมียนมา  และ มงคล ทศไกร ฯลฯ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาทำข่าวคับคั่ง

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานสโมสรโปลิส เทโร เอฟซี กล่าวว่า “ทีมสโมสรโปลิส เทโร เอฟซี ก่อตั้งมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในปีแรก เรายังติดเรื่องของกฎของสมาคมฟุตบอล ทำให้การเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนโลโก้นั้นยังติดขัดอยู่”

“แต่ทางทีมของเราได้ทำงานกันอย่างหนักมาโดยตลอด ทั้งพัฒนาสนามแข่งขัน พัฒนาระบบนักเตะเยาวชน และเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีดึงตัวมาร่วมทีมในปีนี้ โดยปีนี้เรามีการปรับเปลี่ยนโลโก้ และชื่อทีมอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “โปลิศ เทโร เอฟซี”  ซึ่งเราตั้งเป้าหมายว่าปีนี้ทีมของเราจะขึ้นไปอยู่ท็อป 10 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก”

นอกจากนี้ภายในงานได้มีการเปิดตัวผู้นำของทีมคนใหม่โดยฤดูกาล 2017 เป็น ดัสกร ทองเหลา และ คาลิฟา ซิสเซ่ รั้งรองกัปตัน ส่วนในซีซั่น 2018 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้แต่งตั้ง ไมเคิล เอนดรี้ กองหน้าของทีมเป็นกัปตัน และะ วิชาญ นันทะศรี กองกลางชาวไทย เป็นรองกัปตันทีม

สำหรับนัดแรกเปิดฤดูกาล ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี จะบุกไปเยือน พีทีประจวบ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00น.  ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 January 2561