“โปเช็ตติโน่” ยกย่อง สเปอร์สที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อหน้า “มาราโดน่า”

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ระดับตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา ดีเอโก้ มาราโดน่า เข้ามาชมเกมระหว่างสเปอร์สเปิดบ้านถล่มลิเวอร์พูลไป 4-1 ทำให้ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีความสุขมากๆสำหรับเกมนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส รู้สึกภาคภูมิใจในทีมของเขาที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมต่อหน้าผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า สำหรับอดีตตำนานดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาได้เข้ามาชมเกมที่ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลไปได้ถึง 4-1 ที่สนามเวมบลีย์ ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมาราโดน่า สุดยอดแข้งตลอดกาลแห่งอาร์เจนตินา เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของโปเช็ตติโน่ สมัยที่เล่นให้ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ในปี 1990 มาก่อน ซึ่งทำให้ผู้จัดการทีมสเปอร์สรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นทีมของเขามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าแชมป์โลก เมื่อปี 1986

โปเช็ตติโน่ ได้กล่าวว่า
“ผมเห็นเขาช่วงก่อนเกม มันเป็นอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากๆ มันเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยให้เขาไป เพราะเมื่อคุณยืนต่อหน้าเขา คุณต้องการใช้เวลานั้นร่วมกับเขา”

“การได้พบกับเขาอีกครั้งเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากๆ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการฟุตบอล เขาเป็นคนสำคัญมากเขาจำได้ว่าทุกครั้งที่เราเล่นที่ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เขาเป็นคนพิเศษ”

“แฮร์รี่ เคน และ อูโก้ โยริส เข้าไปแนะนำตัวกับเขา ผมไม่ทราบว่าเขาทำอะไรกับสเปอร์สบ้าง คุณควรไปถามเขาเองดีกว่า”