โพสต์ตัดพ้อ! “มูซองดา” เผยว่าเขาทุ่มเทเต็มที่แต่ไม่ได้รับโอกาส

กองกลางดาวรุ่ง ชาริล มูซองดา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมในการวิจารณ์เกี่ยวกับสแตมฟอร์ดบริดจ์ หลังจากที่เขาขาดโอกาสในการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรเชลซี

ชาริล มูซองดา ปีกอนาคตไกลของเชลซีดูเหมือนว่าเขาจะหมดความอดทนไปเสียแล้วกับต้นสังกัด หลังจากที่ดาวเตะวัย 20 ปีได้โพสต์ตัดพ้อสโมสรผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากเจ้าตัวถูกมองข้ามและแทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นโชว์ฝีเท้าในทีมเชลซีชุดใหญ่ แม้ว่าเขาจะมีการระบุว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่มีเป้าหมายที่สดใสที่สุดที่จะเข้ามาในระบบเยาวชนของสโมสร โดยเขาได้ย้ายมาอยู่ในลอนดอนตั้งแต่ปี 2012 และได้กลับมาอยู่กับเชลซีในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวให้สโมสรเรอัลเบติสยืมตัวไปใช้งานสองฤดูกาล ซึ่งเขาได้ลงเล่นไปแค่สามเท่านั้นในฤดูกาลนี้ภายใต้ผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกมเปิดบ้านถล่มน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 5-1 ในศึก คาราบาวคัพ และยิงไปได้ 1 ประตู

มูซองด้า ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า

“คุณเสียสละ คุณทำงานหนักมากกว่า คุณให้มากกว่าความคาดหวัง และมากกว่าที่คุณทำได้ เพราะคุณรักสิ่งที่คุณทำและชัดเจนมากกว่าที่คุณควรจะได้เป็น”

“และสิ่งที่คุณได้รับกลับมามันไม่มีอะไรเลย พอกันที แต่อย่างไรก็ดี ผมจะยังคงทุ่มเทและมุ่งมั่นกับเกมที่ยอดเยี่ยมนี้เหมือนเดิม”