โมนาโก พร้อมขาย เอ็มบัปเป้ ให้ ปารีส แซงต์ขแชร์กแมง ในราคา 138 ล้านบวกนักเตะ

 

โมนาโก แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) พร้อมขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของทีมให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากได้เงินจำนวน 138 ล้านปอนด์ พร้อมนักเตะอีกหนึ่งรายเป็นของแถม

.

สำหรับนักเตะที่ โมนาโก เล็งดึงมาเป็นของแถมจากการขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดการณ์กันว่าน่าจะเป็น 1 ใน 2 คนระหว่าง อังเคิล ดิ มาเรีย แนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ แนวรุกทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

.

แต่ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับไม่ได้ตามเงื่อนไขที่ โมนาโก เสนอมา คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก็คงต้องเล่นให้ต้นสังกัดเดิมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ด้วยสถานะที่น่าจะต่างออกไปจากเดิมมากพอสมควร

.

เพราะตั้งแต่ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดฤดูกาลใหม่มาได้ 3 นัด พวกเขาก็สามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ทั้ง 3 เกมรวด โดยที่กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ลงเล่นในนัดเปิดสนามไปแค่นัดเดียวเท่านั้น แถมยังยิงไม่ได้สักประตูเดียว

.

นอกจากนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีความเป็นไปได้ที่จะปล่อยตัว แซร์จ ออริแยร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรีโคสต์ ไปให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมีทีมที่ให้ความสนใจเขาอยู่สองทีมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

.

ขณะเดียวกัน อาร์เต็ม เบน อาร์ฟา แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ก็เป็นอีกรายที่ต้องโดนโละออกจากทีมในฤดูกาลนี้ เพียงแต่ยังไม่รู้ว่าสถานีต่อไปจะอยู่ที่ไหน