มิลานซึม! โมราต้า ย้ำชัดว่ายังไม่อยากย้ายหนี เรอัล มาดริด ไปไหน

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวค่อนข้างหนาหูว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจอยากได้ตัว โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดดาวยิงวัย 24 ได้ออกมายืนยันอย่างหนักเเน่นแล้วว่า เขายังอยากเล่นให้ราชันย์ชุดขาวต่อไป
.
โมราต้า กล่าวว่า “ข่าวกับมิลานน่ะเหรอ? ไม่มีอะไรเลย ผมจะไม่ย้ายไปเล่นที่อิตาลีอย่างแน่นอน ผมยังอยากเล่นอยู่ที่นี่ต่อไป และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ผมบอกคุณเอาไว้ตรงนี้เลยว่าผมเองก็ได้อ่านหนังสือพิมพ์ แต่ผมก็ยัวไม่รู้อะไรทั้งนั้นในตอนนี้”
.
“ผมชอบอิตาลีนะ แต่ผมยังมีความสุขดีกับที่นี่ มาดริดคือทีมของผม และเป็นเมืองของผม แล้วผมก็พูดอยู่บ่อยๆ ว่า ยูเว่ เป็นบ้านหลังที่ 2 ของผม”
.
นอกจากเรื่องการย้ายทีมแล้ว โมราต้า ยังกล่าวถึงชัยชนะเหนือ ยูเวนตุส ในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่า “ผมชอบที่เราได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ในขณะเดียวกันผมก็รู้สึกเสียใจ เพราะคนเหล่านั้น (ยูเวนตุส) อยู่ในของผม”
.
“ผมเคยอยู่กับพวกเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และผมก็ชื่นชมยูเว่ พวกเขาทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนจะยังอยู่ในใจของผม มันเป็นทำใจยอมรับได้ยากจริงๆ”
.
ฤดูกาลนี้ โมราต้า ลงสนามให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการไปแล้ว 42 นัด ยิงได้ 20 ประตู