โรนัลด์ คูมัน ยังอยากได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอีก 2 ราย

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ของ เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าเขายังต้องการนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีก 2 ราย ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดในช่วงสิ้นเดือนนี้
.
ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ใช้เงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมไปแล้ว 140 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนเขาจะยังไม่พอใจสักเท่าไหร่ และพร้อมช้อปปิ้งแข้งใหม่จนกว่าตลาดจะปิดตัวลงจริงๆ เท่านั้น
.
สำหรับนักเตะใหม่ที่ โรนัลด์ คูมัน ได้ตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้คือ เวย์น รูนีย์, กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน, ดาวี คลาสเซ่น, ไมเคิล คีน, จอร์แดน พิกฟอร์ด, ซานโดร รามิเรซ และ คูโค มาร์ตินา
.
แต่ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ก็ยังอยากได้นักเตะแนวรับและแนวรุก เข้ามาเสริมทีมอย่างละคนก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงอย่างเป็นทางการ
.
“เราต้องการนักเตะตำแหน่งกองหลังตัวกลางถนัดซ้ายสักคน อาจจะดึงเข้ามาซัพพอร์ต เลห์ตัน เบนส์” โรนัลด์ คูมัน กล่าว “การที่ ฟูเนส โมริ บาดเจ็บ ทำให้เราไม่มีนักเตะเท้าซ้ายช่วยสนับสนุน เบนส์ เหลืออยู่เลย”
.
“ส่วนตำแหน่งกองหน้า ผมเชื่อมันในพรสวรรค์ของ โดมินิก และ รามิเรซ แต่เมื่อเทียบกับทีมอื่นแล้ว พวกเขามีนักเตะอยู่หลายรายให้เลือก ถ้าเราอยากก้าวไปข้างหน้า ก็ต้องมองหากองหน้าชั้นดีเข้ามาเสริมทีม”
.
ผู้จัดการทีมคนเดิน กล่าวเพิ่มเติมถึงการเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ว่า “เรามีปัญหาในการเก็บบอล (หลัง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน โดนใบแดง) และเราเล่นบอลยาวกันเร็วมาก เราทำงานหนักเพื่อผลลัพธ์ที่ต้องการ และหนึ่งแต้มก็เป็นผลลัพธ์ที่ดีมากจริงๆ”