โรม่า จัดหนัก! เตรียมทุ่ม 35 ล้านล่า ลูคัส วาซเกซ จาก เรอัล มาดริด

โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านยูโร กระชากตัว ลูคัส วาซเกซ แนวรุกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ลูคัส วาซเกซ เป็นเด็กปั้นจากอคาเดมีของ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งได้รับการผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาล 2015/16 ก่อนจะค่อยๆ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้หลายทีมในยุโรปเริ่มให้ความสนใจในตัวเขามากขึ้นเรื่อยๆ
.
โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขามีโอกาสได้เป็นตัวหลักมากขึ้น ลงสนามให้ราชันย์ชุดขาวไปทั้งหมด 50 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 4 ประตู และจ่ายให้เพื่อนทำประตู 14 ครั้ง
.
แต่ถึงเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะทำผลงานได้ดี ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์และตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ก็ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลแข่งขันใหม่ได้ ทำให้มีแนวโน้มว่า ลูคัส วาซเกซ อาจขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจของหลายทีมใหญ่ในยุโรป
.
ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โรม่า ที่ต้องการตัว ลูคัส วาซเกซ มาทดแทนการจากไปของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร เพื่อให้ได้ดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม
.
อย่างไรก็ตาม ถึง ซีเนอดีน ซีดาน จะไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขา แต่กุนซือชาวสเปนก็คงไม่ต้องการเสียนักเตะฝีเท้าดีอย่าง ลูคัส วาซเกซ ออกไปจากทีม และถ้าต้องย้ายออกจากทีมจริงๆ ก็ยังต้องแข่งกับสองทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเขาไปเติมแนวรุกเช่นกัน