โรม่า เตรียมปาดหน้า อาร์เซนอล คว้า ริยาด มาห์เรซ เติมเกมรุก

โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาแทน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอิยิปต์ที่ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล
.
ริยาด มาห์เรซ ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ที่เขาช่วยจิ้งจอกสยามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีแววว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของทัพปืนโต จะยื่นข้อเสนอเข้าซื้อแบบจริงจังสักที
.
ทำให้ โรม่า ที่เพิ่งเสีย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ไปให้กับ ลิเวอร์พูล เตรียมทุบกระปุกยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ เข้ามาทำเกมด้านข้างแทนที่ปีกทีมชาติอียิปต์ในฤดูกาลนี้
.
รายงานจากสื่อต่างประเทศคาดว่า ริยาด มาห์เรซ ได้ตกลงความต้องการส่วนตัวกับ โรม่า เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนระหว่างสโมสรต่อรองกันเท่านั้น เพราะตัวเลขตอนแรกที่ทัพหมาป่าแห่งกรุงโรมยื่นเข้าไปนั้นคือ 25 ล้านปอนด์ แต่ราคาขายในใจบอร์ดบริหารจิ้งจอกสยามคือ 55 ล้านปอนด์
.
ทำให้ทัพหมาป่าแห่งกรุงโรมจึงกลับมาตั้งตัวใหม่และเพิ่มเงินเข้าไปอีก 10 ล้านเป็น 35 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ยังน้อยกว่าความต้องการของ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ดี
.
แต่ด้วยความที่ใจของนักเตะไม่อยู่กับทีมแล้ว น่าจะทำให้ เคร็ก เช็กสเปียร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องตัดใจขายที่ราคา 35 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับทีมสปิริต อีกทั้งฟอร์มเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาของ ริยาด มาห์เรซ ก็เริ่มไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ถ้าปล่อยเอาไว้ก็อาจขายไม่ได้ราคานี้แล้วก็ได้