ผีลุ้นหนัก! เอเยนต์ย้ำสัมพันธ์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับสโมสรยังไม่ดีขึ้น

มาอิค บาร์เธล เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาย้ำอีกครั้งว่านักเตะในความดูของเขายังคงไม่พอใจสต๊าฟโค้ชและเพื่อนร่วมทีมอยู่เหมือนเดิม
.
เมื่อฤดูกาลก่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังคั่วตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของ บุนเดสลีกา อยู่กับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่กลับมาตกม้าตายในนัดสุดท้าย เพราะปืนด้านยิงไม่ได้ในเกมเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 4-1 ในขณะที่คู่แข่งยิงไป 2 ประตูในเกมชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-3
.
จากเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ รู้สึกว่าโค้ชและเพื่อนร่วมทีมไม่ให้การสนับสนุนตนเองให้เป็นยอดดาวยิงเลยสักนิด
.
ล่าสุด มาอิค บาร์เธล เอเยนต์ส่วนตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ยังออกมาขยี้ซ้ำว่าตอนนี้นักเตะในความดูแลของเขาก็ยังไม่ใจอยู่เหมือนเดิม
.
“โรเบิร์ต บอกกับผมว่า เขาไม่ได้รับกรสนับสนุนจากโค้ช ให้ได้รางวัลดาวยิงสูงสุดเลย” เอเยนต์ของกองหน้าทีมขาติโปแลนด์กล่าว
.
“เขารู้สึกผิดหวังกับเรื่องนี้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเขาหวังเอาไว้มากๆ ว่าทีมจะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่”
.
จากสถานการณ์ดังกล่าว น่าจะโดนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจ้อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตาเป็นมัน เพราะถ้าความสัมพันธ์ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น บางทีเขาอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ก็ได้
.
อย่างไรก็ดี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ยังเป็นแค่หนึ่งตัวเลือกในเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น เพราะในลิสต์รายชื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรเกส ยังมีทั้ง อัลบาโร โมราต้า, โรเมลู ลูกากู, อองตวน กรีซมันน์ และ อันเดรีย เบลล็อตติ ที่เหมาะจะเข้ามาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช