โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เนื้อหอม! 3 ดังแย่งตัวไปล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อมีหลายทีมในลีกยุโรปตามจีบไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
การมาของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้สถานการณ์ในตำแหน่งตัวจริงในถิ่มเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เริ่มตึงเครียด ทำให้มีหลายทีมแสดงความสนใจ รับช่วงกองหน้าวัย 30 ปีไปล่าตาข่ายในฤดูกาล 2017/18 ที่กำลังจะมาถึง
.
นอกจาก เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สองทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ อาร์เซนอล ที่แสดงความจนใจคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมอย่างจริงจังแล้ว ก็ยังมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลักา เยอรมัน อีกหนึ่งทีมที่เริ่มขยับตัวเจรจากับทัพปืนใหญ่แล้ว
.
Mirror Sport รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการได้ตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เข้าไปทดแทนตำแหน่งของ ปิแอร์-เอ็มเมอริก โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งที่พวกเขาคงรั้งตัวเอาไว้ไม่อยู่ และมีแนวโน้มว่าจะย้ายไปอยู่ เชลซี ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์
.
สำหรับค่าตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ อาร์เซนอล ตั้งเอาไว้สูงถึง 35 ล้านปอนด์ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ยังไม่อยากเสียนักเตะชั้นดีรายนี้ออกไปจากทีม
.
เมื่อฤดูกาลก่อน กองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ ช่วย อาร์เซนอล ยิงไปทั้งหมด 16 ประตู จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ โดยเป็นการยิงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไป 12 ประตู จากการลงสนาม 29 นัด