ได้ของดี บั้งไฟพิฆาต ยืมครรชิตจาก เทพอินทรี พร้อมด้วย 2 แข้งดัง

ได้ของดี

ได้ของดี

ได้ของดี บั้งไฟพิฆาต  ยืมครรชิตจาก เทพอินทรี พร้อมด้วย 2 แข้งดัง

บั้งไฟพิฆาต”ยโสธร เอฟซี บรรลุข้อตกลงขอยืมตัวครรชิต เสนยะแสนจากอุบล ยูเอ็มทีฯ,คว้าวีรภัทร พุทธรัตน์ จากสมุทรปราการ ยูไนเต็ดและเชษฐา กกแก้ว จากเลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี เข้าร่วมทีมในเลกที่2 เรียบร้อย
หลังจากได้เสริมทัพไปแล้ว 4 รายก่อนหน้านี้ คือในรายของ หลี่ เซียง, ตราโอเร่ อิบราฮิม่า, สุริเยนทร์ ประสมทอง จากเลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี และโทโมโยกิ อุนโนะ จากพะเยา เอฟซี
โดยครรชิต เสนยะแสน ตำแหน่งปีกขวาเคยเล่นให้กับ หนองคาย เอฟซี ก่อนย้ายมาอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดก่อนย้ายไปอาร์มี่ ยูไนเต็ดและย้ายกลับอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด
.
วีรภัทร พุทธรัตน์ ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ๊คเคยเล่นให้กับนครพนม เอฟซี,ล้านช้าง ยูไนเต็ดและVSV ยูไนเต็ด(ทีมในลาว พรีเมียร์ ลีก)และล่าสุดอยู่กับสมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมในลีกT4(โซนกรุงเทพและปริมณฑล)
.
ส่วนเชษฐา กกแก้ว เล่นตำแหน่งกองหน้า เคยค้าแข้งให้กับอุดรธานี เอฟซี ขอนแก่น เอฟซี สุโขทัย เอฟซีและเลย ซิตี อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี เป็นทีมล่าสุด
.
.
โดยการย้ายทีมของทั้งสามคนนี้จะทำให้ทั้งสามได้กลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกับให้ยโสธร เอฟซี หลายคน ไม่ว่าจะเป็นปิยะพงษ์ หอมขจรและณรงค์ศิลป์ โคตรเวียง ที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด , วีรภัทร พุทธรัตน์ ที่เคยเล่นร่วมกันกับ สันติราษฎร์ เวียงอินทร์ ที่นครพนม เอฟซีและเชษฐา กกแก้ว เคยเล่นร่วมกันกับ พัฒนพงษ์ ชุมจันทร์ ที่อุดรธานี เอฟซี หรือแม้กระทั้ง สุริเยนทร์ ประสมทอง,อิบราฮิม ตอเร่และหลี่ เซียง ที่เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี มนเลกที่1ที่ผ่านมา

เครดิต : ยโสธร เอฟซี