ไม่ปิดโอกาส! “ตราโอเร” เผยว่าเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปเล่นให้กับเชลซี

เบอร์ทรานด์ ตราโอเร กองหน้าดาวรุ่งของโอลิมปิก ลียง ได้กล่าวว่าการออกจากเชลซีเพื่อพัฒนาอาชีพของเขา และไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในอนาคต

กองหน้าดาวรุ่งของโอลิมปิก ลียง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ได้ตั้งเป้าหมายว่าเขาอาจจะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และอ้างว่าเขาสามารถที่จะย้ายกลับไปยังสโมสรเก่าของเขาอย่างเชลซีได้ในอนาคตได้ โดยกองหน้าวัย 22 ปีได้ตัดสินใจอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการย้ายไปร่วมโอลิมปิก ลียงด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา 2016-17 เขาถูกปล่อยตัวให้กับอาแจ็กซ์ยืมตัวไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล ซึ่งทาง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ได้กล่าวว่าการขาดโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงที่เชลซีทำให้เขาคิด โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 4 เกมเท่านั้นสำหรับฤดูกาล 2015-2016 ซึ่งทำให้เขาได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่ออนาคตที่ดีสำหรับเขา

ตราโอเร ได้กล่าวกับ เดลี่เมล์ ว่า
“การย้ายออกจากเชลซีคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมมีความสุขกับตัวเอง”

“ในฐานะนักเตะดาวรุ่งอายุที่อายุยังน้อย สามารถที่จะปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นหากได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ ผมมีความสุขกับเวลาของผมที่เชลซี และเมื่อผมมีโอกาสผมจะทำให้เต็มที”

“ผมจะมีความสุข ถ้าผมมีชื่ออยู่ในทีมชุดแรกของเชลซีเล่นทุกๆสัปดาห์ แต่นี่คือฟุตบอลและคุณต้องตัดสินใจพร้อมกับเชลซี ผมตัดสินใจที่จะลงนามในลียงและฉันมีความสุขกับที่นี่ในตอนนี้”