ไม่อุทธรณ์! “ดีนี่ย์” ยอมรับโทษแบน 3 เกมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ

สโมสรวัตฟอร์จะไม่มี ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมสำหรับสามเกมต่อจากนี้ หลังจากที่เขาได้ยอมรับกับข้อหาพฤติกรรมรุนแรงเนื่องจากเขาได้ใช้มือบีบศีรษะของ โจ อัลเลน

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมของวัตฟอร์ดได้รับโทษแบน 3 เกมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยสโมสรต้นสังกัดของเขาอย่างวัตฟอร์ดประกาศไม่อุทธรณ์ หลังจากที่เขาได้ใช้มือบีบศีรษะของ โจ อัลเลน ในเกมที่วัตฟอร์ดเปิดถิ่น คาวิคาเรจ โร้ด แพ้คาบ้านไปให้กับสโต๊ค ซิตี้ไป 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกองหน้าวัย 29 ปีได้มีการปะทะแรงอยู่กันบ่อยครั้ง ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง โดยทรอย ดีนี่ย์ ได้ใช้มือทั้งสองข้างบีบไปที่ท้ายทอยของ โจ อัลเลน รวมถึงใช้นิ้วโป้งกดเข้าที่ใบหน้าของอดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล จนทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝั่งเข้าไปนัวเนียกันอีกรอบ สร้างงานหนักให้กับผู้ตัดสินกันยกใหญ่ แต่อย่างไรก็ตาม ทรอย ดีนี่ย์ ไม่ขอยืนอุทธรณ์และยอมรับผิดด้วยการถูกแบนสามเกม ซึ่งเขาจะพลาดโอกาสในการช่วยทีมวัตฟอร์ดในเกมที่จะออกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน, เล่นในบ้านเจอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และอีกหนึ่งเกมไปเยือนนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

วัตฟอร์ด ได้กล่าวในแถลงการณ์ว่า
สโมสรวัตฟอร์ดจะขอยืนยันว่าจะไม่ขอยืนอุทธรณ์ให้กับ ทรอย ดีนี่ย์ และขอยอมรับข้อหาก่อเหตุรุนแรงจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษด้วยการถูกแบนไป 3 เกม”