แชมป์รับ 2 ล้าน! 8 สโมสรร่วมโม่แข้งศึก ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธานจัดการแถลงข่าวและจับสลากประกบคู่ฟุตบอล “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018” โดยมี 8 สโมสรเข้าร่วมศึกรายการนี้ ซึ่งกติกาจะเตะแบบน็อคเอาท์ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาท ที่ห้องประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอร์รี่ จำกัด

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้มีตัวแทนจาก 8 สโมสรร่วมด้วยประกอบด้วย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส, นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด, นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี, นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี และ นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี

ด้าน ปวิณ ประธาน บีจีเอฟซี กล่าวถึงการร่วมแข่งขันรายการนี้ว่า “ลีโอ คัพ เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ในการปรีซีซั่นของเรา เรามีเวลาประมาณ 1 เดือนครึ่งในการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลนี้ และประมาณ 10 วันในการเล่นรายการนี้ ซึ่งเราจะได้ทดลองระบบ และหมุนเวียนดูผลงานของผู้เล่นทุกคน ซึ่งเราอยากจะเริ่มต้นด้วยดีในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ ยิ่งในรายการนี้ 2 ปีก่อนเราทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเราก็อยากจะไปถึงจุดนั้นอีกครั้ง หรือทำให้ดีที่สุดเพราะหากเราทำได้ก็เป็นเรื่องที่ดีและลางที่ดีสำหรับทีมต่อไป”

สำหรับผลประกบคู่ปรากฎว่า บีจีเอฟซี จะมีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในวันพุธที่ 10 ม.ค.61 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. ส่วนอีกคู่ในวันเดียวกัน เชียงใหม่ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 20.00 น. ขณะที่ 2 คู่แข่งขันวันอังคารที่ 9 ม.ค.61 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา เวลา 20.00 น.ทั้ง 4 คู่ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูโฟร์ยู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 January 2561