ยังไม่พอ! เชลซี เตรียมทุ่ม 17 ล้านปอนด์ล่าตัว คีแรน เทียร์นีย์ เสริมแบ็กซ้าย

 

เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ กระชากตัว คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายชาวสก็อตแลนด์วัย 19 ปีของ กลาสโกว์ เซลติก ที่กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล อยู่ในตอนนี้

 

 

ถึงแม้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี จะมีนักเตะฟอร์มดีอย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ ยืนประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าแค่นั้นจะยังไม่พอต่อการแข่งขันระยะยาวในอนาคต

 

เขาจึงเตรียมฟาดเงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ล่อใจให้ กลาสโกว์ เซลติก ยอมปล่อย คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายเจ้าของนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากลีกสก็อตแลนด์ ให้ย้ายมาเล่นในถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว คีแรน เทียร์นีย์ เข้ามาเสริมช่องโหว่อันใหญ่ของทีม มาแล้วรอบนึงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็โดน แบรนเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ กลาสโกว์ เซลติก ปฏิเสธกลับมาอย่างไม่ใยดี

 

 

ส่วนทางฝั่งของ อาร์เซนอล ก็กำลังต้องการนักเตะแบ็กซ้ายเข้ามาแทนที่ คีแรน กิ๊บส์ กับ นาโช มอนเรียล ในซีซั่นหน้า เพียงแต่ถึงมีเงินก็คงซื้อตัว คีแรน เทียร์นีย์ มาร่วมทีมได้ยากสักหน่อย

 

 

เพราะต่อให้ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ใจอ่อนยอมขายขาด แต่ด้วยความที่ไม่อาจได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ แบ็กขวาชาวสก็อตต์จะปฏิเสธไอ้ปืนใหญ่ หรืออาจรวมทั้งปีศาจแดงอีกทีม

 

 

ดังนั้นถ้าสุดท้าย คีแรน เทียร์นีย์ ได้ย้ายออกจาก กลาสโกว์ เซลติก ทีมที่เขาจะไปก็คงไม่แคล้วว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ที่พร้อมจ่ายสูงถึง 17 ล้านปอนด์อยู่แล้ว