คริสตัล พาเลช ตกลงคว้า บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี ร่วมทีมแล้ว

คริสตัล พาเลช สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงคว้าตัว บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ปอร์โต้ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว
.
The Time รายงานว่า คริสตัล พาเลช ภายใต้การทำทีมของ แฟรงก์ เดอ บัวร์ ได้ตกลงคว้าตัว บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี กองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์จาก ปอร์โต้ เข้ามาเสริมทีมด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ เหลือเพียงขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นดีลนี้ก็จะเสร็จสมบูรณ์
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี ย้ายมาเล่นกับ สโต๊ก ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดด้วยราคา 8.8 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายทัพช่างปั้นหม้อก็ไม่ได้เซ็นต์เข้ามาร่วมทีมอย่างถาวร ทั้งที่ตัว มาร์ก ฮิวจ์ ผู้จัดการทีม สโต๊ก ซิตี้ ก็ต้องการตัวเขามาร่วมทีม
.
เพราะก่อนสัญญายืมตัวระหว่าง สโต๊ก ซิตี้ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี จะหมดลง กองหลังวัย 25 ปีรายนี้ก็อ่อยแรงมาก ด้วยการพูดออกสื่อเลยว่าอยากเซ็นต์สัญญาถาวรกับช่างปั้นหม้อ แต่น่าเสียดายที่บอร์ดบริหารไม่เห็นด้วยกับค่าตัว 8.8 ล้านปอนด์ ทำให้ มาร์ก ฮิวจ์ อดได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมถาวร
.
ทำให้ คริสตัล พาเลช ที่เพิ่งถอนตัวจากการล่าตัว มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ที่ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ เข้ามาเสียบแทบช่างปั้นหม้อคว้าตัว บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี ไปหน้าตาเฉย
.
บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี ทำผลงานในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 35 นัด แถมยังยิงได้อีก 1 ประตู