ไม่รั้ง! อาร์เซนอล เปิดทาง แจ็ค วิลเชียร์ ย้ายออกจากทีม

อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางส่วนเกินชาวอังกฤษออกจากทีมในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถแย่งชิงพื้นที่ตัวจริงในทีมได้สำเร็จ
.
ก่อนหน้านี้ แจ็ค วิลเชียร์ นับเป็นกองกลางอนาคตไกลของอังกฤษ แต่หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ได้ทำให้ฟอร์มของเขาตกลงอย่างน่าใจหาย จนไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ได้อีกต่อไป ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ต้องปล่อยตัวไปให้ บอร์นมัธ ยืมใช้งานชั่วคราว
.
ทว่ากองกลางวัย 25 ปีรายนี้ก็ได้พิสูจน์ตัวเองได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะสุดท้ายก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกหนในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องกลับมารักษาตัวที่ อาร์เซนอล เพื่อรอรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง
.
แต่ด้วยสัญญาที่เหลืออีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งดูเหมือน อาร์เซนอล จะไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา เพราะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส สโมสรจึงเปิดไฟเขียวพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ แจ็ค วิลเชียร์ โดยมี ซามพ์โดเรีย ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าต้องการตัวเขา และพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 6.2 ล้านปอนด์ให้ทัพปืนใหญ่พิจารณา
.
อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินที่ ซามพ์โดเรีย ยินดีจ่ายกลับน้อยกว่าที่ อาร์เซนอล ต้องการ เพราะพวกเขาคิดว่า แจ็ค วิลเชียร์ มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 8.8 ล้านปอนด์ ทำให้ดีลนี้ยังไม่จบง่ายๆ ในเร็วๆ นี้