ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จ่อเซ็น เปาโล กาซซานิกา จาก เซาธ์แฮมตัน

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรฟอร์มร้อนแรงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัว เปาโล กาซซานิกา ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่าของ เซาธ์แฮมตัน มารับหน้าที่สนับสนุน ฮูโก้ ยอริส นายทวารมือหนึ่งทีมชาติฝรั่งเศสเต็มแก่แล้ว
.
ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังไม่ได้ตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมเลยสักคนเดียว อีกทั้งยังเสียตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เสียอีก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีแต่ข่าวลือเท่านั้นที่พัวพันกับไก่เดือยทอง
.
เช่นเดียวกับเคสล่าสุด เมื่อสื่อเริ่มกระพือข่าวว่า เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ที่ต้องการหานายทวารรายใหม่เข้ามาช่วยซัพพอร์ต ฮูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมในฤดูกาลแข่งขันใหม่ ใกล้ได้ตัว เปาโล กาซซานิกา นายทวารมือกาวชาวอาร์เจนติน่า ที่เคยทำงานร่วมกันมารแล้วในสีเสื้อของ เซาธ์แฮมตัน มาร่วมทีม
.
แต่การล่าตัว เปาโล กาซซานิกา มาเฝ้าเสาคงไม่ใช่เรื่องง่ายของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้มี ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการนายทวารรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน จึงอาจจะต้องมีการแข่งขันกันมากสักหน่อย
.
นอกจาก เปาโล กาซซานิกา แล้ว เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ก็ยังให้ความสนใจในตัวของ เจา คันเซโล ฟูลแบ็กตัวเก่งของ บาเลนเซีย เพื่อเข้ามาเติมเต็มแนวรีบอีกราย