ไม่หนักมาก! “เฟลไลนี่” ได้บาดเจ็บที่หัวเข่าต้องใช้เวลาพักประมาณ 2 สัปดาห์



มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่งดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมจะพลาดโอกาสช่วยสโมสรต้นสังกัดของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จะออกไปเยือนลิเวอร์พูลในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

สมาคมฟุตบอลทีมชาติเบลเยี่ยมได้ออกมาระบุว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตังเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 2-3 สัปดาห์ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่นาทีที่ 29 นาทีในเกมที่เอาชนะบอสเนียไป 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม โรแบร์โต มาร์ติเนซ ได้บอกว่า มารูยาน เฟลไลนี่ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าโดยตรง ซึ่งเขาได้แอบเป็นห่วงว่าอาการของดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจบานปลาย แต่อย่างไรก็ตามการผลการทดสอบของทีมชาติเบลเยี่ยมได้เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าของเฟลไลนี่เป็นอาการเจ็บที่เอ็น ทำให้เขาจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ด้วยกัน

โดยการบาดเจ็บของ มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นเรื่องที่ใหญ่มากๆสำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จะไม่ได้ใช้งานกองกลางตัวเก่งรายนี้ในศึกแดงเดือดที่จะออกไปเยือนลิเวอร์พูลในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคามนี้ ซึ่งทางแมนเชสเตอร์ ยูไนจะไม่มีทั้ง ปอล ป็อกบา และมารูยาน เฟลไลนี่ ในตำแหน่งกองกลาง

สำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ ด้วยวัย 29 ปีทำไปแล้ว 4 ประตูในการลงเล่นรวมทุกรายการกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำให้มีข่าวลือว่าเขาจะได้รับการขยายสัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปีซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาล 2017-2018