ลิเวอร์พูลมีปวดหัว! “มาเน” ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาพักยาว 6 สัปดาห์

ฤดูกาลของปีกตัวเก่งอย่าง ซาดิโอ มาเน ถูกขัดจังหวะอีกครั้ง หลังจากที่สโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมาเปิดเผยว่าจะต้องพักประมาณหนึ่งเดือนครึ่งเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

สโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมาเปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน จะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณหกสัปดาห์ หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขา และเป็นเรื่องที่สำคัญเนื่องจากเขาจะพลาดลงเล่นในศึกแดงเดือดที่จะปะทะกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันเสาร์นี้ โดยซาดิโอ มาเนได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนออกจากสนามในนาทีที่ 87 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนแอฟริกา ในเกมที่ทีมชาติเซเนกัลบุกไปชนะหมู่เกาะเคปเวิร์ด 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา

ซาดิโอ มาเน จะได้พักยาวอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่สองของเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาถูกแบบห้ามลงเล่นสามนัดสำหรับการที่เขาเล่นจังหวะอันตรายกับ เอเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 25 ปียิงไปแล้ว 3 ประตูในการลงเล่นไปในศึกพรีเมียร์ลีกห้าเกม และได้เข้าร่วมการแข่งขันในทีมชาติเกมเดียวตั้งแต่กลับมาจากการติดโทษแบบนั้น และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะได้กลับไปพักยาวอีกครั้งประมาณหนึ่งเดือนครึ่งจากเการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา