“คุณเดียร์” ใจปล้ำฉีด 5 แสนหากช้างศึกU23ล้มอินโดฯตีตั๋วชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการคนสวยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอัดฉีด 5 แสนล้ม อินโดนีเซีย ตีตั๋วเข้าสู่ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงการแข่งขันของศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดทีมชาติไทย นำเป็นจ่าฝูง ของกลุ่ม มี 4 คะแนนจากการเสมอ มองโกเลีย 1-1 และ ชนะ มาเลเซีย 3-0 โดยเกมนัดสุดท้ายจะพบ อินโดนีเซีย (23 กรกฎาคม) หากทีมไทย สามารถเอาชนะได้ จะคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม ผ่านเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในช่วงต้นปีหน้าทันที

“คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมได้เผยว่า “หลังจากเอาชนะ มาเลเซีย มาได้ทำให้ทีมงาน และนักเตะทุกคนมีความมั่นใจกันมากขึ้น ซึ่งในเกมพบกับ อินโดนีเซีย ตนมีความเชื่อมั่นว่าจากการทำงานหนักเตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่องของทุกคนในทีมรวมถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของน้องๆ นักเตะทุกคน จะสามารถพาทีมชาติไทยเดินหน้าทำตามเป้าหมายคือการผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ทั้งนี้ก็ย้ำกับทุกคนว่าอย่าประมาทคู่แข่ง โดยหากนัดนี้เราสามารถเอาชนะ อินโดนีเซีย ตนจะมอบเงินอัดฉีดจำนวน 5 แสนบาท เป็นโบนัสแก่นักเตะและทีมงานทุกคนค่ะ”

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกกลุ่ม เอช ระหว่าง ไทย พบ อินโดนีเซีย แข่งขันที่ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ส่วนคู่แรก เวลา 16.00 น. มาเลเซีย พบ มองโกเลีย ถ่ายทอดสดทางยูทูปชาแนลไทยรัฐทีวี

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์ของแต่ละกลุ่มจำนวน 10 ทีม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 5 ทีม ผ่านเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในช่วงต้นปีหน้า ระหว่างวันที่ 9-17 มกราคม 2561