ซินิซา มิไฮจ์โลวิช ต้องการแข้งใหม่ 3 รายเสริมแกร่ง โตริโน่

ซินิซา มิโฮจ์โลวิช เทรนเนอร์ของ โตริโน่ สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าพวกเขาต้องการนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเพิ่มอีก 3 ราย และจะไม่มีใครย้ายออกจากทีมสักคนเดียว
.
ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อันเดรียส เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งของ โตริโน่ ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ซินิซา มิไฮจ์โลวิช ก็ยังยืนยันว่าเขาจะสามารถรั้งตัวนักเตะคนสำคัญของทีมเอาไว้ได้
.
“ผมอยากพูดเอาไว้ก่อนว่า ตอนนี้ทีมของเรากำลังต้องการนักเตะเข้ามาเสริมทีมอย่างน้อย 3 คน ซึ่งทั้ง 3 รายก็จะประจำการในตำแหน่งที่ต่างกันออกไป ผมคิดว่าถ้าเราได้ตัวเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ทั้งหมด เราก็มีโอกาสลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน” เทรนเนอร์คนเก่งของ โตริโน่ กล่าว
.
“ผมคิดว่าการทำงานร่วมกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยทำให้ทีมของเราเต็มไปด้วยสภาพจิตใจและสปิริตที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังทำให้เราทำงานหนักได้อย่างเหมาะสม เราทุกคนรู้ดีว่าตอนนี้คือการเตรียมทีมให้พร้อม เพื่อเจข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันใหม่ที่กำลังเข้ามาถึง”
.
ซินิซา มิไฮจ์โลวิช กล่าวเพิ่มเติมถึงสถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะว่า “ตอนนี้เรากำลังทำการเจรจาอยู่กับนักเตะหลายราย ซึ่งทุกรายเป็นนักเตะที่เข้าได้กับการสไตล์การเล่นของเรา และเราจะคอยจับตาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้”